Chuyên đề tổ KHTN-CN chủ đề: “HIV/AIDS thảm họa của muôn người - Hãy lên tiếng vì trẻ em” năm học 2022 - 2023

Thứ hai - 28/11/2022 20:58
Sáng ngày 26/11/2022, tổ KHTN-CN thực hiện chuyên đề với chủ đề: “HIV/AIDS thảm họa của muôn người - Hãy lên tiếng vì trẻ em” cho học sinh khối 8 trường THCS Nguyễn Văn Cừ năm học 2022-2023.
Chuyên đề tổ KHTN-CN chủ đề: “HIV/AIDS thảm họa của muôn người - Hãy lên tiếng vì trẻ em” năm học 2022 - 2023
- Với mục đích:
+ Nhằm xây dựng “Nhà trường không có ma túy”, góp phần tích cực và đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giúp học sinh biết cách tự bảo vệ mình và chung tay cùng ngăn chặn sự bùng nổ của HIV/AIDS trong cộng đồng.
+ Tăng cường sự quan tâm của toàn xã hội đến công tác phòng, chống HIV/AIDS nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 để tiếp tục tiến tới mục tiêu chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030.
+  Đẩy mạnh các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS, đảm bảo mọi người được tiếp cận các dịch vụ thiết yếu trong dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS một cách liên tục, đặc biệt là các dịch vụ điều trị cho người nhiễm HIV bằng thuốc ARV và điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc Methadone. 
         Chuyên đề đã nêu ý nghĩa ngày 01/12 đến các em học sinh, cho các em xem những tư liệu về Ma túy-HIV và trả lời những câu hỏi kiến thức có liên quan. Bên cạnh đó các em học sinh đã diễn kịch HIV –  “ Hãy lên tiếng vì trẻ em” - Tuyên truyền tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS và Ngày Thế giới phòng, chống AIDS.
         Ngoài ra, trong chương trình còn có phần thi hùng biện: Thông điệp từ tranh vẽ tuyên truyền. Qua đó các em học sinh trình bày ý nghĩa những bức tranh thi đua giữa các lớp với nhau.
          Kết thúc chương trình đã trao thưởng cho các lớp hoạt động tích cực trong suốt thời gian thực hiện chuyên đề.
Một số hình ảnh sinh hoạt chuyên đề:
z3926496962059 45673dd7a10c6fb1e6bda7fd1c1bfbed
Tiết mục văn nghệ "Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai"
z3926496946791 2bd6314576b4ad4d1be5b61d1276b970
Dẫn chương trình
z3926496968560 2e55453c3c784faecf3e10940da96b4d
Đại diện ban giám hiệu, giáo viên tham dự buổi sinh hoạt
z3926496959498 955a3d2faa2d8b512152ffe25a48a064
Quan cảnh buổi sinh hoạt
z3926496948435 376d582288b92baf70828bf82a3b9740
Quan cảnh buổi sinh hoạt
z3926496974294 3d07a27ee5baf641acfdbbbc509c3c0a
Kịch HIV –  “ Hãy lên tiếng vì trẻ em”
z3926496981809 f115336a57eab3f48f6ff3bf0f8a1a19
Câu hỏi khán giả
z3926496935623 3032dfb2ce57faadc7c1198cb62b3369
Câu hỏi khán giả
z3926496950482 8459030e0cf234c3c79fb2c28a5d1441
Xem tư liệu về Ma túy-HIV
z3926496963407 66d6c672d3c82a3e0339e969e4a53326
Trao thưởng cho các lớp
z3926496977982 abe9c4e3dff915e798a99a8f8e9a6f07
Tổ KHTN-CN chụp ảnh lưu niệm
z3926496959186 be619086ca1a2873500cae70e015078f
Tổ KHTN-CN chụp ảnh lưu niệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành: 21/02/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành: 23/02/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay104
  • Tháng hiện tại186,294
  • Tổng lượt truy cập3,923,215
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây